Lexus hơn gì hàng ngoài?

Đi cùng với việc ra mắt chính thức và báo giá tới khách hàng, thương hiệu hạng sang Lexus cũng không quên gửi tới thượng đế của mình các gói hỗ trợ, bảo hành, bảo dưỡng tại Việt Nam.

Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Bảo dưỡng miễn phí 3 năm đối với xe mới
Nhằm đảm bảo dịch vụ đáp ứng được mọi kỳ vọng của  khách hàng, chương trình chăm sóc bảo dưỡng miễn phí đặc biệt sẽ kéo dài suốt 3 năm với mỗi chiếc xe Lexus được bán ra. Với chương trình này, xe sẽ được chăm sóc toàn diện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại Đại lý ủy quyền chính thức của Lexus Việt Nam. Theo đại diện của hãng cho biết, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi hạng mục kiểm tra đều tuân theo tiêu chuẩn khắt khe của Lexus. Tất cả phụ tùng thay thế, dầu động cơ chính hãng  trong quy trình chăm sóc bảo dưỡng này sẽ giúp tối ưu hóa khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ của xe và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các chủ nhân.
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Bên cạnh đó, Lexus cũng sẽ cung cấp lịch trình bảo dưỡng cần thiết được thực hiện bởi các kỹ thuật viên được chứng nhận bởi Trung tâm đào tạo của Lexus tại mỗi Đại Lý Lexus. Với mục đích tối ưu sự hứng khởi sau tay lái cũng như đảm bảo xe Lexus vẫn ở điều kiện tốt nhất, dịch vụ Bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra & thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) sẽ kéo dài trong vòng 3 năm đầu hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe). Lexus cho biết sẽ kiểm tra chi tiết, thay thế phụ tùng bảo dưỡng, tư vấn khách hàng theo tình trạng của từng xe để giữ xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Đây là dịch vụ tiên tiến và chuyên biệt đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam.
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn hành trình
Một trong những chi tiết được khách hàng quan tâm bậc nhất với xe hơi nói chung và Lexus mới nói riêng chính là  vấn đề bảo hành. Hãng cho biết sẽ cấp thời hạn bảo hành trong vòng 3 năm và đặc biệt là không giới hạn quãng đường đi của xe (được tính từ thời điểm giao xe cho khách hàng). Trong suốt thời gian này, Lexus Việt Nam sẽ thay thế bất cứ hư hỏng nào trên xe Lexus với đội ngũ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị chẩn đoán hiện đại. nhằm đảm bảo sự an tâm trên mọi hành trình của khách hàng. Đối với các trường hợp han gỉ bề mặt & hư hỏng sơn hay  ắc-quy thông thường, Lexus sẽ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước. Bảo hành cho những lỗ thủng do bi ăn mòn sẽ kéo dài tới 6 năm (cũng không giới hạn số km di chuyển). Đây được xem là những cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như thông điệp về chất lượng sản phẩm mà Lexus mong muốn  gửi tới cho khách hàng Việt Nam.
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Dịch vụ Tài chính và bảo hiểm Lexus
Với tiêu chí thực hiện chính sách tín dụng linh hoạt giúp khách hàng sở hữu ngay xe, Dịch vụ Tài chính Lexus được thiết kế phù hợp với những đặc thù tài chính và tâm lý của khách hàng tại thị trường Việt Nam với quy trình nhanh chóng tiện lợi. Các sản phẩm & dịch vụ tài chính của Lexus được thiết lập dành riêng cho chủ xe Lexus, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng nhóm khách hàng. 
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Trong khi đó, cùng với việc nắm bắt được nhu cầu về bảo hiểm trong quá trình sử dụng những dòng xe cao cấp như Lexus. Hãng xe Nhật đã hợp tác với đối tác danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm để giới thiệu các gói bảo hiểm đa dạng. Chủ xe khi đó chỉ cần lựa chọn cho mình một gói dich vụ phù hợp nhất và Lexus sẽ mang đến sự trải nghiệm đỉnh cao về chất lượng, dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho họ.
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Gói bảo hiểm toàn diện cơ bản của Lexus cung cấp sẽ bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với bên thứ ba, thiệt hại vật chất, tai nạn cho hành khách trên xe. Trên hết, dịch vụ bảo hiểm Lexus luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa nhất với khả năng bồi thường tổn thất toàn bộ, mất cắp bộ phận, bảo hiểm thủy kích, dịch vụ kéo xe 24/7. Dịch vụ bảo hiểm Lexus cho biết họ cam kết với khách hàng về việc chỉ thay thế phụ tùng chính hãng tại đại lý Lexus. Ngoài ra, với thủ tục nhanh chóng thuận tiện, chiếc xe Lexus sẽ tới garage của chủ nhân  trong thời gian sớm nhất. 
Phụ tùng chính hiệu/ Dầu Động cơ chính hiệu Lexus
Với khả năng vận hành và tiêu chuẩn an toàn được xem như là ưu tiên hàng đầu, tất cả các phụ tùng chính hãng Lexus được thiết kế, sản xuất và lắp đăt với tiêu chuẩn khắt khe và đòi hỏi sự chuẩn xác cao nhất, giúp khách hàng tận hưởng việc sở hữu xe không âu lo.
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Bên cạnh các loại phụ tùng thay thế, Lexus cũng lần đầu tiên giới thiệu dầu động cơ chính hãng cho phép tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Được kiểm nghiệm dưới nhiều điều kiện mô phỏng khắc nghiệt để đảm bảo chất lượng, độ tin cậy và tính bền bỉ, dầu động cơ  chính hãng Lexus được sản xuất từ những chất liệu cao cấp được tuyển chọn nhằm phù hợp với việc tăng khả năng vận hành động cơ của Lexus, đạt được hiệu suất tăng tốc xuất sắc, cải thiện tính năng tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ động cơ. Đáng chú ý, đại diện Lexus cũng cho biết sẽ không phân biệt xe ngoài với xe chính hãng trong việc thực hiện các tác vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo yêu cầu. Mức chi phí cho các dịch vụ nhóm này cũng sẽ được duy trì ở một mức chung.
Lexus chính hãng hơn gì hàng ngoài?
Như thế, thông qua việc xác định rõ nhu cầu riêng biệt của từng nhóm đối tượng khách hàng, Lexus Việt Nam cho biết sẽ nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc trọn đời cho các dòng xe của mình. Với tiêu chí mang lại  sự an tâm và hứng khởi cho khách hàng, Lexus hi vọng họ có thể tận hưởng từng giây phút trên "cục cưng" của mình.